Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Đi tìm một món quà tặng doanh nghiệp cao cấp


Quà tặng doanh nghiệp thường xuất hiện trong những lễ quảng bá sản phẩm mới của công ty, chương trình khuyến mãi, lễ khởi công, sinh nhật công ty...Tuy nhiên chọn những món quà nào là ý nghĩa, là phù hợp với doanh nghiệp được tặng là vấn đề đau đầu với đối tác, người tặng.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều shop quà tặng cá nhân với nhiều lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách của người được tặng. Thế nhưng quà tặng doanh nghiệp không phải vậy, hoàn toàn không giống với quà tặng thông thường. Khi tặng quà trong làm ăn, kinh doanh phải lưu ý, băn khoan rất nhiều vấn đề như nó có phù hợp với doanh nghiệp không, nên mua món quà với trị giá bao nhiêu...


Quà tặng doanh nghiệp cao cấp cũng là một cách để doanh nghiệp xây dựng hình ảnh của mình trong lòng khách hàng, đối tác. Một món quà tặng được xem là hoàn hảo khi nó đem lại sự hài lòng, vui vẻ thoải mái cho người nhận, đồng thời PR thương hiệu cho doanh nghiệp mình, đem doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng. Tuy nhiên, việc tặng quà cũng có mặt trái của nó khi không nghiên cứu, đầu tư kĩ lưỡng trước khi thực hiện, không sáng tạo, nghèo nàn về nội dung. Những món quà như vậy sẽ dễ bị lãng quên và không được chú ý đến.

Tham khảo thêm: quà tặng tết cao cấp.

Vậy nên tặng quà gì là phù hợp? Giải pháp tốt nhất đó chính là chọn quà thích hợp rồi cá nhân hóa nó bằng việc thêm logo công vào. Chúng ta có thể chọn quà tặng từ móc khóa, bút, kỷ niệm chương... để in hay khắc tên công ty vào. Đó là thứ vũ kí lợi hại để quảng bá rộng rãi hình ảnh doanh nghiệp đến với mọi người.

Nhờ vào hình thức marketing này mà logo và hình ảnh của doanh nghiệp có cơ hội xuất hiện lâu dài bên cạnh người được tặng. Thống kê cho thấy hơn 1/3 quà tặng doanh nghiệp loại này thường được giữ lại bên cạnh người được tặng hơn một năm. Bạn có thấy hình thức quảng cáo này hiệu quả? Những quà tặng này là sứ giả luôn hiện diện bên cạnh người sở hữu nó và luôn nhắc nhở rằng thông tin về doanh nghiệp của bạn luôn được chú ý đến.

Ở một khía cạnh khác thì những phần quà này có giá trị thật sự linh hoạt. Nó không chỉ có giá trị quảng bá cho khách hàng, đối tác mà còn có giá tri hữu dụng trong nội bộ công ty. Ví dụ như những phần quà đặc biệt thì dành cho những nhân viên xuất sắc. Có thể làm phần thưởng cho việc thi đua giữa các phòng ban, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả, đạt năng suất cao hơn.

Đối với những doanh nghiệp có hình thức tri ân khách hàng hay tôn vinh nhân viên thì các quà tặng như bảng vinh danh, móc khóa, hộp name card... là những món quà mà doanh nghiệp không nên bỏ qua bởi đó là những hình thức quảng bá thương hiệu rất tốt và còn đem lại sự hài lòng cho người được nhận.


1 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết của bạn mình bên
    https://meoonline.vn/ Nơi chia sẻ những kinh nghiệm và mẹo hay trong cuộc sống hằng này

    Trả lờiXóa