Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Cách chế biến một món ăn ngon từ yến sào và mật ong

Chưng yến là một trong những cách đơn giản nhất để chế biến yến sào. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một món ăn vô cùng hấp dẫn từ yến sào, đó chính là yến chưng mật ong.

Yến chưng mật ong không chỉ là một thực phẩm bổ dưỡng mà còn có thể được sử dụng như một loại dược phẩm, giúp trị hầu hết các loại bệnh thông thường. Những món ăn được tạo ra từ yến sào có thể kể tới như yến chưng táo đỏ, yến chưng hạt sen nhưng yến chưng mật ong là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nguồn tham khảo: yến chưng mật ong thượng yến.

yến chưng mật ong


Nguyên liệu cần thiết:
  • Tổ yến khô: 20g
  • Mật ong: 3 thìa
  • Vài lát gừng mỏng
Quy Trình Chế Biến:

Đặt tổ yến trong một chén nước sạch ngâm trong 5 - 10 phút. Sau đó, ướp muối, đổ nước ra và thay thế bằng nước ngọt, lượng nước trong bát chỉ nên khoảng 2 đốt ngón tay.

Đặt chén yến vào nồi vào nấu trong 20 phút, nên điều chỉnh lửa nhỏ.

Mật ong cho hòa tan với 1 ít nước ấm.

Sau khi chưng tổ yến được 20 phút, yến sẽ chín và nở ra, chúng ta cho mật ong vào chén với vài lát gừng để thêm hương vị. Tiếp tục chưng thêm 5 phút còn lại và bạn sẽ nhận được là món ăn được làm từ yến và mật ong rất ngon.

lợi ích của yến chưng mật ong

Lợi ích khi dùng yến chưng mật ong

Đừng xem thường món yến chưng mật ong nhé các bạn, đây là một món ăn vô cùng bổ dưỡng và phù hợp với mọi lứa tuổi lẫn mọi giới tính. Có một số lợi ích sau đây mà bạn nên biết: Thứ nhất, giúp tinh thần tĩnh táo vô cùng, giúp bạn đạt được những mục tiêu vô cùng hoàn hão như đứng hạng nhất lớp học, đạt được thành công, vượt kịp những deadline... thứ hai, giúp bạn tăng cường sức khỏe, bạn sẽ khỏe mạnh và không bao giờ bị bệnh tật, đặc biệt là các loại cảm mạo thông thường, thứ ba, món yến chưng này còn có thể làm quà biếu tặng cho sếp chính vì thế mà cơ hội thăng quan tiến chức của bạn sẽ là không tưởng.

Đánh giá về món yến chưng mật ong

Đánh giá về món yến chưng mật ong


Món này là một món mà không những tốt cho sức khỏe mà còn đem lại lơi ích về kinh tế, chính vì thế mà tôi xin không đánh giá nhiều về món ăn này, mà chỉ khuyên các bạn là nên làm món yến chưng mật ong để ăn ngay vì tốt cho sức khỏe của bạn cũng như tinh thần của bạn. Chúng tôi xin hết tại đây. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết, hẹn gặp các bạn trong các bài viết khác. Thân ái chào tạm biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét