Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Nghiên cứu về thị trường yến thô

Hiện nay trên thị trường làm tổ yến ở Việt Nam, giá của tổ yến rất đa dạng, không có giá chính xác, nhầm lẫn giả thực, hầu hết các tổ đều trong nhà nhưng thông qua một số công nghệ phun, một số công ty, cửa hàng liên tục tạo ra màu sắc và tạo tên sự khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm yến thô giá bao nhiêu tại site thuongyen.

yến thô giá bao nhiêu

Câu hỏi: "Giá bao nhiêu cho một tổ chim yến thô là đủ?" Là một trong những câu hỏi mà hầu hết mọi người tìm kiếm trên google.

Tổ yến Việt Nam là sản phẩm chất lượng cao trên thế giới, bao gồm Khánh Hòa và một số vùng khác. Tổ được chia thành nhiều loại, tùy theo màu sắc bao gồm: trắng (canary), chim hoàng yến (màu vàng), máu (hồng hoặc đỏ) ... trong đó máu giàu chất dinh dưỡng và giá trị có thể lên đến vài hàng chục triệu đô la / lượng, trị giá khoảng 3-5 triệu đồng / lượng, các loài chim hoàng yến khoảng 5 triệu đồng / lượng.

giải quyết yến thô bằng thủ thuật

Sản xuất yến thô bằng thủ thuật kém chất lượng

Một số người bán tổ yến kết hợp với các chất phụ gia như bina, trứng trắng, cá và hải sản ... Có những nơi để thêm đường để "ăn gian" trọng lượng, hoặc sử dụng nhiều tạp chất, tẩy trắng và bán hàng kém chất lượng với giá cao tương đương yến sào thật. Thị trường yến Việt Nam cũng có yến sào được nhập khẩu từ Maylaysia, Thái Lan với ít chất dinh dưỡng hơn so với Yến sào Vietnam, chỉ tốn khoảng 2 triệu đồng / 100 gram cho những loại này. Một số cửa hàng sử dụng tổ yến nhập khẩu từ nước ngoài để tăng giá bán khiến cho nhiều người tiêu dùng dễ dàng bị đánh lừa.

nghiên cứu về thị trường yến thô


Có rất nhiều thông tin về cách phân biệt Yến sào bằng dung dịch iodine hoặc ngâm trong nước, nhưng các cửa hàng yến bán yến giả thường không cho phép khách hàng dùng cách phân biệt này.

Chúng tôi khuyên bạn nên mua sản phẩm này từ nhiều cửa hàng khác nhau để có nhiều trải nghiệm về sản phẩm cũng như trải nghiệm về giá cả. Từ đó để tìm ra cho mình những sản phẩm tốt nhất, không mua phải hàng giả, chất lượng kém. Chắc chắn bạn sẽ học được rất nhiều từ bài viết này.

1 nhận xét:

  1. 7. https://quatetynghia2019.blogspot.com
Chuyên cung cấp các loại quà tết 2020Chúng tôi chuyên cung cấp các loại quà tết cho sếp cho gia đình và bạn bè

    Trả lờiXóa