Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Quà tặng cao cấp dành riêng cho sếp nữ

Người xưa có câu “cái răng cái tóc là gốc con người”, ước mơ sở hữu một mái tóc dày, dài và suôn mượt là ước ao của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại, hối hả, những bộn bề lo toan của công việc, gia đình gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự mềm mượt, khỏe khoắn của mái tóc. Đồng thời, việc thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất cũng như tác động bởi việc uốn nhuộm làm cho mái tóc của chị em ngày càng xơ rối, kém sức sống, dễ gãy rụng. Vì vậy, ngoài chế độ chăm sóc tóc bên ngoài hợp lý thì bên trong cũng cần cung cấp những dưỡng chất để bảo vệ tốt nhất cho mái tóc. Theo như nghiên cứu, việc sử dụng yến sào không chỉ giúp bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, mà còn có công dụng làm đẹp da, dưỡng tóc suôn mượt, ít gãy, đây chắc hẳn sẽ là món quà tặng cao cấp cho sếp nữ đây các bạn. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu xem các công dụng làm đẹp mà yến sào – món quà tặng cao cấp cho sếp nữ mang lại nhé.

quà tặng cao cấp cho sếp nữ

Lý giải cho việc yến sào phù hợp làm quà tặng cao cấp cho sếp nữ

Theo các chuyên gia phân tích, thành phần TyrosineSelenium có trong yến sào với hàm lượng khá lớn, có tác dụng trong việc kích thích quá trình mọc tóc nhanh, giúp tóc dày và đen mượt. Ngoài ra, lượng protein chiếm từ 45% -55% có trong món quà tặng cao cấp cho sếp nữ này có công dụng không nhỏ trong việc giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt. Đặc biệt, với các chị em phụ nữ sau khi sinh, tình trạng gãy rụng tóc diễn ra khá phổ biến thì việc sử dụng yến sào thường xuyên không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn làm giảm tình trạng trên. Tham khảo: Quà tặng cao cấp cho sếp nữ - Thượng Yến
Có một vài lưu ý nho nhỏ trong việc sử dụng yến sào – món quà tặng cao cấp cho sếp nữ khi chăm sóc tóc khỏe, bóng mượt. Tuy có công dụng tốt cho sức khỏe nhưng việc sử dụng một lượng lớn quá nhiều yến sào trong cùng một lúc là điều không nên. Việc này chỉ làm lãng phí số lượng yến sào vì bạn phải bỏ ra quá nhiều chi phí nhưng công dụng mà món quà tặng cao cấp cho sếp nữ này lại mang đến không nhiều do cơ thể không  thể hấp thu kịp một khối lượng quá lớn các dưỡng chất cùng nạp vào cơ thể cùng lúc. Do đó, chỉ nên dùng khoảng 100gram cho người khỏe mạnh và 150 gram yến cho người đang ốm đau, bệnh tật mỗi ngày mà thôi. Không phải lúc nào nhiều cũng tốt nhé các bạn.
Tại sao lại không biếu cấp trên mình món quà tặng cao cấp cho sếp nữ này nhỉ, món quà này sẽ giúp bạn gây thiện cảm đối với sếp vì tuy là một hành động nhỏ nhưng lại chứa ý nghĩa lớn. Chúc bạn thành công!

Nguồn: cachchebienyentho.blogspot.com

1 nhận xét:

  1. 7. https://quatetynghia2019.blogspot.com
Chuyên cung cấp các loại quà tết 2020Chúng tôi chuyên cung cấp các loại quà tết cho sếp cho gia đình và bạn bè

    Trả lờiXóa