Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Tại sao tổ yến thô giá rẻ hơn so với các loại tổ yến khác

Tổ yến hiện nay đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường việt nam được rất nhiều người tìm kiếm và săn lùng. Với những giá trị dinh dưỡng giàu protein, các khoáng chất và axit amin tổ yến giúp con người tăng cường sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể phòng chống các bệnh ung thư. Đặc biệt tổ yến rất có lợi cho chị em mang thai, trẻ em suy dinh dưỡng và người già.

tổ yến thô giá rẻ

Đồng thời cũng do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều về tổ yến nên thị trường yến cũng khá phong phú và đa dạng với nhiều loại yến khác nhau trong đó có 3 loại yến chính là yến thô, yến tinh chế và yến sơ chế. Trong đó có tổ yến thô giá rẻ nhất so với các loại khác. Tổ yến thô giá rẻ không phải là do chất lượng yến kém hay có vấn đề gì mà do yến thô vẫn còn chứa nhiều tạp chất nên số lượng người mua ít dẫn đến giá rẻ. Tuy nhiên vì sao tổ yến thô giá rẻ hơn chúng ta cùng tìm hiểu những lý do sau:

Tổ yến thô chứa nhiều lông yến

Trong quá trình làm tổ, những chiếc lông yến bị dụng và dính chặt khô lại cùng với tổ yến tuỳ từng loại tổ mà yến thô có giá rẻ hay đắt. Nếu tổ yến to lông dính nhiều quá trình làm sạch yến sẽ lâu vì phải gắp từng chiếc lông khiến quá trình làm yến mất rất nhiều thời gian.

Tổ yến thô giá rẻ do có nhiều tạp chất

Đây là yếu tố quyết định chính làm cho giá yến thô rẻ nhất trong các loại. Đối với dòng yến thô chưa qua bất kì quá trình làm sạch nào cả sản phẩm chứa đựng nhiều tạp chất, bụi bẩn và phân chim khiến cho quá trình làm sạch lâu và mất thời gian.
Tham khảo thêm: tổ yến thô giá rẻ và các nguy cơ mua phải yến sào giả.

Do nhu cầu của người mua ít

Thông thường người mua hàng họ thường thích mua yến đã được làm sạch sẽ, khi mua làm quà biếu sẽ sang trọng và lịch sự. Đồng thời yến đã được làm sạch sẽ giúp chị em tiết kiện được thời gian công sức trong quá trình chế biến hơn là yến thô. Đồng thời quá trình bảo quản của yến thô sau khi được làm sạch sẽ không lâu bằng các yến đã qua sơ chế hoặc tinh chế.
Như vậy với những lý do trên chúng ta đã biết vì sao yến thô lại có giá rẻ hơn thị trường. Tuy nhiên nó chỉ rẻ bởi do thị hiếu của khác hàng không muốn mất nhiều thời gian công sức trong khâu làm sạch. Thế nhưng tổ yến thô giá rẻ lại là loại yến khó làm giả nhất và hàm lượng dinh dưỡng cũng nguyên chất nhất. Nếu bạn là người có nhiều thời gian rảnh thì lựa chọn yến thô là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn, giúp bạn giảm chi phí mua yến mà chất lượng yến thì vẫn vô cùng tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét